Citibank – “Call Center” Scandalous Call

Nito lamang linggo ay nakarinig ako ng kagulat-gulat na audio file na na-download ko sa isang site. Isang audio file na naglalaman ng hindi kaaya-ayang salita sa bunganga ng tila SABOG na babae. Binabalak ko pa man rin mag-apply bilang “Call Center” agent, at sa di inaasahan ay natagpuan at napakinggan ko tong file sa Internet (‘nga naman oh . . .)

Para sa mga may balak mag-apply bilang Call center Agent kailangan ninyo ito pakinggan. Kapag napakinggan ninyo ang audio file sa ibaba ay mapapaurong ka sa pag-a-apply bilang Call Center Agent, o kung ano mang epektong maidudulot nito sa feelings mo, oo, “feelings”, haha.

Hindi ko in-upload ito para sa kalokohang hatid, in-upload ko ito bilang maging halimbawa sa inyo, sa kung ano talaga ang tipikal na nangyayari sa loob o yung yaong kabigla-biglang scenario na hindi mo aakalaing nangyayari talaga sa loob ng Call Center.

————————-

WARNING BEFORE DOWNLOAD: It may cause you emotional distress if having weak personality.

Download Audio File Here:

Mirror 1 or
Mirror 2 or
Mirror 3

Note: Choose any of the three mirror site if downloading is too slow or if file can’t load.

————————-

Mayroon rin akong isang napakinggan audio file na katulad nito, isang scandalous call rin, sa PLDT, kung pamilyar kayo, matagal na rin iyon. Kung di kayo pamilyar, di bale i-u-upload ko rin in the next few days.

Napakinggan mo na? Ano ang iyong masasabi? Komento ka lang po.

17 Tugon

  1. ano un pooksasapot? kulangot ba un? wehehehe 😛

    ————————————————————

    Otakore Literantadodist: Pooksasapot – eto ang link papunta sa web mo kung meron ka, Pooksasapot means website. Di kaaya-ayang gawing tagalog ang website noh?

    ———————————————————————-

  2. hmmmmm, baliw un babae… d nya naisip na siya pala un bobo, at walang gnwa kundi mag mura….

    —————————————————–

    Otakore Literantodist: Salamat sa komento. Kakatapos lang sa “pot session” yung babae kaya ganun. LOL

    ———————————————————–

  3. putang inang putang inang putang ina! bobo! panget! wahaha. murahan to the max. pwede itala sa guinness tong babaeng to sa pagiging makabayan.

    ^bkt anjan si laurel sa taas???

    ——————————————————————-
    Otakore Literantadodist: Salamat sa komento Carding, LOL (JOKE). Hahahaha, langya, ano sabi mo, “makabayan”? HAHAHAHAHA.

    Kung napakinggan mo maigi, sabi ng babae sa fone, hindi raw siya Filipino, ganun talaga ‘ata – “grammatically informal” siya, kasi PORENJER siya (di nga Pilipino). Translate and revised ko nararapat sa pagkakasabi :

    “WHATTA (censored) MAHN, YOU MODA (censored).”

    @

    “^bkt anjan si laurel sa taas???”


    – trip2x lng, inherit the Laurel’s Legacy raw e, di b sabi dun sa JPL subject mo?

    ————————————————————————————-

  4. amp nman ung babae.. adik b cia?.. hnd nia ata alm ung mga pngsasabe nia ee..
    kkinis.. wala ciang kwenta.. adik ata tlga ung babae n un ee..
    ahahaha.. 🙂

    ———————————————————-

    Otakore Literantodist : Salamat sa pagbisita. ^_^

    ————————————————————-

  5. oh my gosh. bonggang babae yan ah. adik nga naman talaga. aysus… oo sige magmura pa siya ng bonggang-bongga.

    —————————————————–

    Otakore Literantadodist : Kahit sino maaaring gawin ang ginawa nung SABOG na babaeng iyon, but of course, it’ll pay a price, tataas phone bill mo pag tumawag ka sa call center hotline. Wonder magkano kaya phone bill nung babaeng nagmura? Free bang tumawag sa Citibank, calling for assistance? Who knows?

    Salamat nga pala sa pagbisita. ^_^

    ———————————————————-

  6. so sino pala kinakausap niya sa pagmumura – “hindi kita kinakausap ha!” oo magmura pa nyahahahha! bongga kawawa yung lalaki.

    —————————————————

    Otakore Literantadodist : Di naman sa kawawa yung Call center agent, dapat expected na nila yun.

    In a call center job, one must not have a weak personality.

    ————————————————————

  7. tol, di ko nabasa warning mo bago download… aun depress… saludo ako sa call agent. chill lang sya

    —————————————————-

    Otakore Literantadodist : HAHAHA, anong depress ka?

    Bakit ka naman sumasaludo, e tinaguriang death to work (kaya nga meron rin tawag, related to -> Graveyard Shift) ang call center job, nakakamatay ang work na iyan. Stress with mix of depression aabutin mo ‘pag nag work ka bilang Call Center Agent, and also will result to suicidal tendency or brain cancer. Totoo promise.

    O_O

    ——————————————————————–

  8. kawawang mga agents. mura na ang bayad, ganito pa ang ginagawa sa kanila.

  9. ang sakit sa tenga, PUTANGINA!

    ——————————————————————–

    Otakore Literantadodist : Habang pinakikinggan ko yung usapan nila ay napapamura rin ako kasabay ng pagmumura nung SABOG na girl.

    ^_^ Salamat sa pagbisita.

    ——————————————————

  10. nakarinig na kao ng ganyan.
    lakas mantrip.
    hahaha.
    🙂
    salamat sa pagdaan.

    ————————————————————-

    Otakore Literantadodist : Hehehe, uu nga lakas man-trip nung babae sa kabila ng malaking phone bill na babayaran niya, pero suspetya ko, intensyonal na ginawa yung scandalous call na iyon para siraan siguro yung Citibank, ‘di kaya ganun?

    —————————————————————

  11. abusado naman talaga ang bangko eh. kaya nagkakaganito ibang mga consumers. isang point lang din po: di ako naniniwalang nag-pot session ang babaeng ito. kung nag-doobie siya, dapat chilled siya. malamang di siya naka-doobie. nyahahahaha

    ——————————————————————————–

    Otakore Literantadodist : Hahaha.

    Salamat sa pagbisita.

    ———————————————————————————

  12. sayang di ko madownload sa mga mirror. nakablock kasi dito sa office yung ibang links at sites. pero ayon sa ibang nagcomment, medyo alam ko na laman ng scandal na yun. haha

    —————————————————————————–

    Otakore Literantadodist : Salamat sa pag-bisita. Na-ba-Blocked siguro kasi may halong ads yung link na nilagay ko, critical sa mga web servers ng karaniwang company kaya bin-blocked.

    Hehehe, matutuwa at masusuklam ka kapag napakinggan mo iyan.

    ———————————————————————————-

  13. Know more and learn about call center,just visit philippinecallcenter.com.ph

  14. hoy camille non alam ko sa citibank ka!

    malake atraso mo sa pamilya ko pag nakita kita ulet hindi ka na makakabalik sa enyo putangina mo

    nakita na kita personal panget ka pala malaki ngipin intsek mayaman kuno pero kabobo pala papatayin kita putangina mo

  15. @camille non

    Maaari mo bang maibahagi ang atraso niyang si Camille Non sa pamilya mo? Galit na galit ka ah.
    (Alam mo, ikaw ang kauna-unahang nag-“Hate Message” sa blog ko)

    Sa aking pag-iimbestiga, nakita ko ang kaniyang itsura sa Friendster site. Tumutugma ang deskripsyon mo sa nakita kong larawan sa Friendster habang ako’y nag-iimbestiga.

    Masasabi ko lang – babae yan, wag mo naman sanang . . . Hmmm, ayoko muna mag-salita ng tapos, sana makabalik ka dito at i-share mo naman kwento tungkol dito kay Camille Non nang maliwanagan ako at mabasag ang aking curiosity.

    Kung gusto mo ibahagi ng pribado, maaari mong i-Email ang kwento mo sa sumusunod:

    ethereal_guild@yahoo.com

    Asahan mong irerespeto ko ang iyong pribasiya sa bagay na ito.

  16. ang lungkot. o, humanity!

  17. authenticated ba ito or theatrical lang? kc pag tumawag ka sa citiphone/phonebanking they ask muna your name, account number….. taka lang ako bat bigla nyang tinatanong kung pede syang e connect sa CitiAmer…..or it might happened already meaning she’d been ask prior to these recorded audio… sana upload or may copy nung full transaction para ma-establish yung authenticity…. tatanong lang

Mag-iwan ng Tugon

