Breaking News: Dan Brown’s New Novel and Its Released Date

I received an auto-mailer from Barnes&Noble earlier this afternoon. An e-mail alert about Dan Brown’s new novel! OMG! Yes! It is true! Dan Brown has finished his new book, “The Lost Symbol”.

The Lost Symbol is a follow-up to Dan Brown’s Best-selling novel – The Da Vinci Code.

The Da Vinci Code is a controversial book that tackles some of Christ’s anomalistic history, but all are fiction of course. It is that the resources mixed from the book Da Vinci Code which made it controversial. All resources told in the story does exist like the Da Vinci artwork Mona Lisa, and The Last Supper. The portrayal of the character and its action in the story is hypothetical and all are made fiction.

Now, for 6 long years, after The Da Vinci Code, what controversial content the new Lost Symbol could bring?

the-lost-symbol-by-dan-brown

Released Date: September 15, 2009 on U.K.

For more info, visit the following URL (original source):

@ Dan Brown’s Official Site

@ DoubleDay Publishing

13 Tugon

  1. huwaw… may babasahin na naman akow.. 😉 tagal pa ng release.. tsk!

    __________________________________________________________

    Otakore Literantadodist : Oo nga e, tagal pa ng release. Nabasa mo ba lahat ng mga titles ni Dan Brown? Dan Brown Fan ka rin?

    _____________________________________________________________

  2. nabasa ko yung da vinci code at yung angels & demons… nakakaintriga kasi e… yung iba di pa… maganda din dw yung deception point niya e.

  3. waaah. may bago na,,,
    ano ba yan? di ko pa nga nabibili yaong ibang libro eh… nakow…
    napag-iiwanan na ako!

  4. fan ka ba ni Dan Brown? Hehehe.
    Teka, una sa lahat, salamat sa pagbisita mo at pagiwan ng comment sa mga post ko. Salamat Bords.

    At ang comment ko dito.
    Hindi ko binasa yung davinci code kahit pa sikat na sikat yan nun. Bookworm ako pero ayokong basahin ang mgalibro gaya nun. Kase, ayokong ginagago ang pagkatao ni Kristo. Unang una, galing na mismo kay DB na fictional yung librong yun, ang dami naman nyang gagawin bakit kagaguhan pa. Pero syempre kanya kanyang trip yan. Hehehe.

    Hindi ko rin siguro babasahin yan. Hahaha.

    May alam ka bang ibang libro na maganda? Hehehe.

    -izekreem

    ________________________________________________

    Otakore Literantadodist : Tagahanga ako ni Dan Brown. Naiintindihan ko po kung bakit ganiyan ang iyong kumento mo at nire-respeto ko ito. Kanya-kanya naman tayong taste sa genre kung ano ang ating babasahin.

    Sa kabila ng kumento mo, tingin ko maire-rekomenda ko sa’yo ang book ni Rhonda Byrne “The Secret”, spiritual book siya.

    O kaya naman ay, basahin mo ang mga book reviews ko dito sa blog na ito. Baka sakaling magustuhan mo yung mga book na ipini-featured ko.

    ^_^ salamat sa pagbisita.


    _________________________________________________________

  5. yan ba talaga ang cover niya? hehe.

    can’t wait!

    _________________________________________________

    Otakore Literantadodist : Hindi iyan yung mismong opisyal na cover niya. Hindi pa kasi nire-reveal yung actual na cover niya bago ko pa mai-post ang entry na ito.

    Ngayon – sa Barnes&Noble naka-featured na ‘ata yung talagang cover niya.

    ____________________________________________________________

  6. hehe aabangan ko ito, 3 na nabasa ko na libro nya lahat panalo para sa akin. Maganda rin nga yung deception point, pero ibang tema naman sya sa da vinci at angels & demon.

    Sa tingin ko mas masarap talaga basahin ang nobela kesa panoorin ito, mas detalyado at mahahasa mo pa ang imagination mo hehe.

    Kala ko ginaya nya cover ng “Libro ni Hudas” hehe.

    salamat sa pagpapaalam sa amin ng bagong libro niya.

  7. oo nga..

    excited na pala akong mapanood ang angels & demons.. astig kasi ang trainer..

    for sure gagawing movie din ‘yang the lost symbols.

  8. nabasa ko ang da vinci code, at hindi ko nagustuhan. sa katunayan ilang nobela na rin ang nabasa ko kay dan brown, at nakakalungkot dahil hindi umuunlad ang estilo niya sa pagsusulat, lalo pang pumapangit. ang tanging nagpasikat lang naman sa da vinci, ay ang kontrobersyang pinagkuhaan niya ng istorya. kaya lang ito sumikat, pero kung sa aestetika nito, bagsak para sa akin. maiintriga ka lang hanggang sa bahaging ilantad na ang sikreto ng last supper. matapos niyon, wala na. para na lang adventure na pambata. at halos ganito ang lahat ng kwento niya, nakabase sa kung anong conspiracy theory. ang tanging nagustuhan ko lang sa isinulat niya, ang angels and demons. iyon, maganda ang plot, lalo na ang mga twist sa istorya hanggang sa dulo.

  9. sana mahilig din ako magbasa ng libro.
    para di stagnant ang kaalaman ko.


    New Post: My First Inspiration

  10. Igan di ko kakayanin itong pag review mo ng mga aklat sakit tiyak ang ulo ko. Kya lang igan ang dami ko narin alam kung ano itong mga aklat na bago dahil sa iyo. Isinama ko na itong blog mo sa aking blog sa http://pruelpo.blogspot.com, at from there direkta ko nang mababa ang mga bago mong updates. iyon ay napagkasunduan na natin yan igan.

  11. OMG bagong book na naman, hindi ko pa nababasa ang da vinci ni napanood man lang. thanks for the update.

  12. ganda ng mga libro niya pero hindi ko lang nagustuhan ang pattern na nadiskubre ko sa mga libro niya.

    napapansin niyo bang laging may
    phone call
    magandang babae na kamag-anak ng
    bigtime personaliies

    pati yung pagsisimula niya, pareho din.

    pero kung sa galing niyang magsulat ng kwento, wala akong masabi.

    sa pacing, mga detalye, wow!

    pero hindi ko nagustuhan ang da vinci code movie, di maganda yung adaptation. mas maganda yung libro, pero mukhang mas ok lalo kapag yung illustrated version ang babasahin (ang mahal lang!)

  13. Nakaka- Engganyong basahin.
    Interisante pa naman sa akin ang mga ganyang tipo
    ng Cover. PArang MAy kakaiba

Mag-iwan ng Tugon

